Thư cảm ơn và đôi điều tâm sự

(Rút từ facebook của Nguyễn Quang Lập)

Sau khi có quyết đình đình chỉ điều tra, tôi có 10 ngày thư giãn ở Hà Nội, trong sự yêu thương đùm bọc của bà con và bạn bè. Trở về Sài Gòn, tôi viết thư này xin gửi lời cảm ơn tới bạn bè và bạn đọc, anh chị em trí thức nhân sĩ xa gần, các tờ báo, các trang mạng, các tổ chức XHDS trong và ngoài nước đã đấu tranh không biết mệt mỏi, không sợ hiểm nguy cho tự do của tôi trong 75 ngày tôi bị giam cầm.

Đây là lời tri ân chân thành và mãi mãi.

Chuyện gì qua rồi thì nên để gió cuốn đi, tính tôi xưa nay vẫn vậy. Tôi không muốn hồi kí 75 ngày qua vì nó quá ít để có một cuốn hồi kí dày dặn. Tôi sẽ dùng nó làm chất liệu cho cuốn tiểu thuyết sắp tới, chất liệu quí hiếm mà nhờ “ơn Đảng và Chính phủ” tôi đã có được.

Tôi vẫn tiếp tục cầm bút dấn thân đấu tranh cho một xã hội công bằng và dân chủ của đất nước tôi vì đó là nghĩa vụ của trí thức, là thiên chức của nhà văn, nhưng phải bằng chính sở trường của mình đó là văn học, không phải bằng báo chí hay blog vì đó là sở đoản của tôi. Đó là lý do tôi không khôi phục blog Quê Choa.

Bọ Lập là ai, là thế nào rồi mọi người sẽ hiểu. Những sáng tác của tôi sẽ vẽ ra chân dung thực của tôi.

Cầu chúc tất cả hạnh phúc và may mắn.

Xin cảm ơn và xin cảm ơn!

Nguyễn Quang Lập

Thư cảm ơn và đôi điều tâm sự Thư cảm ơn và đôi điều tâm sự Reviewed by Hoàng Minh Phong on 15:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào: